Khác

DU LỊCH VŨNG TÀU

Vũng Tàu, thành phố biển du lịch nơi phương Nam đầy cuốn hút quyến rũ, nằm cách khoảng hơn 100km từ thành phố Hồ Chí Minh về phía Đông. Vũng Tàu được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều bãi biển dài và đẹp nổi tiếng, thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Có thể nói sức hút du lịch của Vũng Tàu rất là lớn, đặc biệt vào những dịp lễ hay kỳ nghỉ thì hầu như tất cả khách sạn, nhà nghỉ đều kín chỗ. Chính vì vậy, nếu như đi với gia đình, bạn sẽ phải rất khó khăn để tìm một chỗ ở thích hợp mà lại thoải mái. Nhưng nếu bạn thử thuê một biệt thự ở Vũng Tàu , đó có lẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị, ấn tượng hơn cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

175059_31072019_villa-viettrip-66-vung-tau-canhodulich24

Đến thành phố biển Vũng Tàu, bạn không những sẽ ngạc nhiên với sự phát triển nở rộ, mạnh mẽ của ngành công nghiệp du lịch ở đây mà còn ngỡ ngàng hơn khi biết rằng ở Vũng Tàu có rất nhiều khu du lịch cho thuê villa Vũng Tàu  chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.

Ở Vũng Tàu, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một villa với diện tích hơn 1000 mét vuông với đầy đủ các tiện nghi, vật dụng, nội thất cần thiết mà tất cả đều rất hiện đại, sang trọng- thì đó là sanctuary hồ tràm. Ngoài ra, villa còn có thể có cả sân vườn, bể bơi rất đẹp, ấn tượng. Hơn nữa, bạn và gia đình có thể tự do sinh hoạt, vui chơi một cách thoải mái mà không bị lệ thuộc vào bất cứ ai. Trong khi đó nếu ở khách sạn bạn chỉ có thể ở trong một diện tích nhỏ và hơi bị bí bách về sinh hoạt và các loại thủ tục, phí phát sinh.

174638_31072019_villa-viettrip-119-vung-tau-canhodulich2

Một điểm lợi nữa là nếu tính bình quân đầu người thì nếu ở villa thì sẽ có giá rẻ hơn nếu ở khách sạn. Mức giá trung bình cho một đêm ở villa tại Vũng Tàu chỉ khoảng 2 đến 5 triệu đồng với số người ở có thể từ 10 đến 20 người. Mức giá này khá hợp lý vì nếu bạn ở khách sạn, phòng 2 người thì cũng đã mất hơn 500 nghìn đồng một đêm mà lại không thoải mái bằng.

Nếu bạn thuê một villa ở vũng tàu, bạn còn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khác như phí ăn uống. Bạn có thể tự tay nấu nướng những món ăn không quá sang trọng nhưng rất thơm ngon cho gia đình hoặc cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ, vừa vui lại vừa đỡ tốn kém chi phí hơn là ăn ở nhà hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể tự tổ chức những buổi vui chơi tập thể với gia đình ngay tại nhà, tạo không khí đoàn kết, gắn bó những thành viên trong gia đình với nhau. Còn nếu ở khách sạn, bạn sẽ khá bị ràng buộc bởi quy định hay những chính sách phụ thu khá nhập nhằng của khách sạn.

Ngoài ra, nhiều khu biệt thự có vị trí khá đắc địa, gần trung tâm thành phố hay các danh thắng, khu du lịch nổi tiếng nên bạn có thể dễ dàng đi chơi, tham quan những nơi này.

Ở Vũng Tàu có khá là nhiều villa cho thuê có chất lượng và giá cả hợp lý, có thể kể đến một số villa được nhiều người ưa thích như: Biệt thự Viva Villa vũng tàu, nằm tại 196 đường Phan Chu Trinh, Vũng Tàu

Gần đây, xu hướng  thuê villa vũng tàu khi đi du lịch ở những địa danh nổi tiếng cùng với gia đình ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Trong kỳ nghỉ sắp tới, nếu bạn và gia đình mình có ý định du lịch ở đâu đó, hoặc có thể là Vũng Tàu, hãy thử một lần thử trải nghiệm thuê villa ở đây, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Bình luận về bài viết này